Dear all,

Như đã hẹn với ace học viên từ đầu 2018 thì khi có những vận hành ổn định cũng như sau giai đoạn mọi người đã triển khai được Ads post thì WeUp sẽ hướng dẫn chuyên sâu về chiến thuật thu chuyển đổi kết hợp với website. Đây là một phần kiến thức giúp anh chị em có thêm một hướng triển khai Facebook Marketing hiệu quả vì những lợi ích mang lại:

  • Đo lường kết quả quảng cáo chuẩn xác hơn so với bài post.
  • Tích lũy tệp những người mua hàng trên web để bán chéo và mở rộng tệp tiềm năng.
  • Kết hợp các loại hình quảng cáo mới để bủa vây khách hàng với chi phí tiết kiệm.

Đây là một kĩ năng vô cùng quan trọng với những người làm Facebook Marketer cần biết và nó bao gồm:

  • Thiết lập cài đặt chuyển đổi với các nền tảng thông dụng.
  • Phân tách tệp đối tượng những người vào website
  • Kịch bản phễu thu hút người truy cập web
  • Chiến thuật đấu giá để duy trì giá thành chuyển đổi mua trong khoảng bạn xác định
  • phương pháp bảo vệ tệp và pixel dài hạn tránh bị Facebook khóa với lĩnh vực nhạy cảm
  • Case Study xử lý vận hành chiến dịch.
  • Hỗ trợ riêng cho Học viên WeUp

 

Đối tượng tham gia: ưu tiên học viên WeUp, có website gắn mã chuyển đổi và có chi tiêu ít nhất trên Facebook 15.000.000 VNĐ loại hình này. Các bạn cân nhắc điều kiện để tham gia. Vì số chỗ ngồi có hạn nên cổng đăng kí sẽ đóng khi quá 10 đăng kí ( không tính học viên)

Thông tin người chia sẻ : Thành Bobber  – Ngô Việt

ĐĂNG KÝ THAM GIA WORKSHOP

Vé thường: 100.000 VNĐ/người

Vé học viên: Free

Thông tin thanh toán: STK​ 0491000029620 – Nguyễn Trung Đức – Vietcombank chi nhánh Thăng Long HN

Nội dung chuyển khoản: CK WS20 – Tên – SĐT

Đăng kí tham gia tại:

HCM Workshop 20: Tối ưu chuyển đổi mua với chiến thuật nuôi traffic cho Quảng cáo Conversion

Bắt đầu:
August 17, 2018
6:00 PM
Kết thúc:
August 17, 2018
9:00 PM
100,000 đ
Đã kết thúc

Comments


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Posts

Uncategorized

Ws 21: Case Study Chuỗi Thời Trang + Tối ưu hoá xử lý hậu kỳ Ads

Như đã hẹn với anh chị em đã lâu thì phần offline của tháng 8 tại Hà Nội này bao gồm: Quy trình triển khai một campaign Bidding mới + Automated rule tối ưu hoá Read more…

Uncategorized

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu. Ai nên tham gia khóa học này? Mẹ bỉm sữa Người mới bắt đầu Sinh viên Người ngoài ngành cần hiểu quy luật Read more…

Uncategorized

Workshop 17: Case Study Facebook Marketing nghành ẩm thực

Chương trình thực tế – Facebook Marketing ngành ẩm thực Case study Tiệm bánh Haki Haki Cake Nội dung thảo luận: – Phân tích cạnh tranh trong ngành. – Kết quả triển khai trước đây. – Read more…

Shares