Chương trình thực tế – Facebook Marketing ngành ẩm thực

Case study Tiệm bánh Haki Haki Cake

Nội dung thảo luận:
– Phân tích cạnh tranh trong ngành.
– Kết quả triển khai trước đây.
– Các điều chỉnh và kết quả sau nghiên cứu.
– Định hướng phát triển hệ thống – ý tưởng quảng cáo phù hợp mô hình.

Workshop 17: Case Study Facebook Marketing nghành ẩm thực

Bắt đầu:
June 01, 2018
6:00 PM
Kết thúc:
June 01, 2018
9:00 PM
Miễn phí
Đã kết thúc

Comments

Categories: Uncategorized

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Posts

Uncategorized

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu.   Đối tượng tham gia: Mẹ bỉm sữa. Sinh viên. Người ngoài ngành cần hiểu quy luật và vận hành… Đều thích hợp Read more…

Uncategorized

Workshop 16: Big Update Facebook quý II 2018

Sau sự kiện hội nghị thường niên quan trọng F8 của Facebook có rất nhiều cập nhật vô cùng ý nghĩa mà các marketer cần phải biết. – Update quý II+III của Facebook và xu Read more…

Uncategorized

Workshop 15: Big Offline Facebook 04/05/18

Sau sự kiện hội nghị thường niên quan trọng F8 của Facebook có rất nhiều cập nhật vô cùng ý nghĩa mà các marketer cần phải biết. – Update quý II của Facebook và xu Read more…

Shares