Chương trình thực tế – Facebook Marketing ngành ẩm thực

Case study Tiệm bánh Haki Haki Cake

Nội dung thảo luận:
– Phân tích cạnh tranh trong ngành.
– Kết quả triển khai trước đây.
– Các điều chỉnh và kết quả sau nghiên cứu.
– Định hướng phát triển hệ thống – ý tưởng quảng cáo phù hợp mô hình.

Workshop 17: Case Study Facebook Marketing nghành ẩm thực

Bắt đầu:
June 01, 2018
6:00 PM
Kết thúc:
June 01, 2018
9:00 PM
Miễn phí
Đã kết thúc

Comments

Categories: Uncategorized

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Posts

Uncategorized

HCM Workshop 20: Tăng doanh số với chiến thuật nuôi traffic cho Quảng cáo Conversion

Dear all, Như đã hẹn với ace học viên từ đầu 2018 thì khi có những vận hành ổn định cũng như sau giai đoạn mọi người đã triển khai được Ads post thì WeUp Read more…

Uncategorized

Ws 21: Case Study Chuỗi Thời Trang + Tối ưu hoá xử lý hậu kỳ Ads

Như đã hẹn với anh chị em đã lâu thì phần offline của tháng 8 tại Hà Nội này bao gồm: Quy trình triển khai một campaign Bidding mới + Automated rule tối ưu hoá Read more…

Uncategorized

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu. Ai nên tham gia khóa học này? Mẹ bỉm sữa Người mới bắt đầu Sinh viên Người ngoài ngành cần hiểu quy luật Read more…

Shares