Như đã hẹn với anh chị em đã lâu thì phần offline của tháng 8 tại Hà Nội này bao gồm:

  • Quy trình triển khai một campaign

  • Bidding mới + Automated rule tối ưu hoá hậu kì xử lý ads.

  • Case Study – Bí mật  Plan xây dựng chuỗi cửa hàng thời trang sau 6 tháng: từ chiến lược sản phẩm tới kế hoạch PR xuyên suốt năm.
  • Hỗ trợ riêng cho Học viên WeUp

Chỉ ưu tiên học viên hoặc thành viên group DMAZ. Vì số chỗ ngồi có hạn nên cổng đăng kí sẽ đóng khi quá 20 người đăng kí ( không tính học viên)

Người chia sẻ: Thành Bobber.

Đăng kí tham gia tại:

Workshop 21: CaseStudy Chuỗi Thời Trang

Bắt đầu:
August 31, 2018
6:00 PM
Kết thúc:
August 31, 2018
9:00 PM
Miễn phí
Đã kết thúc

Comments

Categories: Uncategorized

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Posts

Uncategorized

HCM Workshop 20: Tăng doanh số với chiến thuật nuôi traffic cho Quảng cáo Conversion

Dear all, Như đã hẹn với ace học viên từ đầu 2018 thì khi có những vận hành ổn định cũng như sau giai đoạn mọi người đã triển khai được Ads post thì WeUp Read more…

Uncategorized

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu. Ai nên tham gia khóa học này? Mẹ bỉm sữa Người mới bắt đầu Sinh viên Người ngoài ngành cần hiểu quy luật Read more…

Uncategorized

Workshop 17: Case Study Facebook Marketing nghành ẩm thực

Chương trình thực tế – Facebook Marketing ngành ẩm thực Case study Tiệm bánh Haki Haki Cake Nội dung thảo luận: – Phân tích cạnh tranh trong ngành. – Kết quả triển khai trước đây. – Read more…

Shares