Sau sự kiện hội nghị thường niên quan trọng F8 của Facebook có rất nhiều cập nhật vô cùng ý nghĩa mà các marketer cần phải biết.

– Update quý II của Facebook và xu thế 2018 sau hội nghị thường niên F8.
– Hệ thống bảo mật tài sản trên Facebook cho cá nhân và doanh nghiệp.
– Case Study – Kế hoạch ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới và xây dựng hệ thống đại lý gánh 100-200 oder / ngày.
– Hỗ trợ riêng cho Học viên WeUp

Chỉ ưu tiên học viên hoặc thành viên group DMAZ. Vì số chỗ ngồi có hạn nên cổng đăng kí sẽ đóng khi quá 20 người đăng kí ( không tính học viên)

Người chia sẻ: Thành Bobber.

Đăng kí tham gia tại:

Workshop 15: Big Update Facebook quý II 2018

Bắt đầu:
May 04, 2018
6:00 PM
Kết thúc:
May 04, 2018
8:30 PM
Miễn phí
Đã kết thúc

Comments

Categories: Uncategorized

9 Comments

Nguyễn Hải Nam · 27/04/2018 at 19:11

e đăng ký tới workshop nhé a Thành

    Thành Bobber · 29/04/2018 at 00:11

    ok e

Cao Ky Tung · 27/04/2018 at 21:33

Tôi muốn đăng ký

Trương đức việt anh · 27/04/2018 at 21:40

Rất mong được tham gia chương trình của các anh

Vũ Tiến Dũng · 27/04/2018 at 22:07

Ngưỡng mộ

Vũ Tiến Dũng · 27/04/2018 at 22:08

Tuyệt vời

Nguyễn Nam · 27/04/2018 at 22:53

Tôi muốn đăng ký để được cập nhật các kiến thức mới nhất về Facebook. Học hỏi từ những thành viên khác cũng như chia sẻ các vấn đề trên nếu mình có hiểu biết, kinh nghiệm

Nguyễn Thị Ngọt · 27/04/2018 at 23:11

Hy vọng sẽ có đạt nhiều đơn hơn sau khi học khoá học.

Đỗ đức nam · 28/04/2018 at 00:22

Tôi muốn tham gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Posts

Uncategorized

Workshop 19: Case Study Chuỗi Thời Trang

Sau một đợt update mới của Facebook quý 2 thì có rất nhiều tính năng mới mà một marketer nên cần biết: Các tính năng mới: theo dõi đối thủ từ chính Facebook, chính sách Read more…

Uncategorized

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu. Ai nên tham gia khóa học này? Mẹ bỉm sữa Người mới bắt đầu Sinh viên Người ngoài ngành cần hiểu quy luật Read more…

Uncategorized

Workshop 17: Case Study Facebook Marketing nghành ẩm thực

Chương trình thực tế – Facebook Marketing ngành ẩm thực Case study Tiệm bánh Haki Haki Cake Nội dung thảo luận: – Phân tích cạnh tranh trong ngành. – Kết quả triển khai trước đây. – Read more…

Shares