Quản lý tài chính hiệu quả trong Digiatl Marketing, sự kiện về phương thức quản lý tài chính hiệu quả dành cho Doanh nghiệp trong việc đầu tư và đối soát chi phí của các kênh quảng cáo.

WeUp Academy xin cảm ơn các anh chị đã tham dự và đồng hành cùng Workshop #10: Quản lý tài chính hiệu quả trong Digital Marketing diễn ra vào ngày 18/11 vừa qua.

Chúng tôi hi vọng chương trình đã mang tới những thông tin hữu ích và giá trị dành cho Doanh nghiệp trong việc đầu tư và đối soát chi phí qua các kênh quảng cáo.

WeUp Academy cũng rất mong muốn được lắng nghe những phản hồi từ bạn để chúng tôi có thể cải thiện chất lượng các chương trình sau.Thay lời cảm ơn, chúng tôi xin gửi tặng anh chị tài liệu của các diễn giả trong sự kiện, vui lòng tải về theo các link dưới đây nhé:
1. Xây dựng plan Digital Marketing với ngân sách giới hạn – Diễn giả: Đức Tình (Growth Manager MediaZ)
http://bit.ly/tai-lieu-quan-ly-tai-chinh-hieu-qua-trong-digital-marketing P1

2. Tối ưu tài chính và nguồn lực cho dự án seo tổng thể – Diễn giả: Tú Cao (CEO SUDO E-Commerce)
http://bit.ly/tai-lieu-quan-ly-tai-chinh-hieu-qua-trong-digital-marketing P2

3. Phương pháp quản lý tài chính hiệu quả của Agency Digital Marketing – Diễn giả: Trung Đức (CEO MediaZ & Co-Founder MagixBow)
http://bit.ly/tai-lieu-quan-ly-tai-chinh-hieu-qua-trong-digital-marketing P3

Mong rằng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng bạn trong các sự kiện gần đây hay tại các khóa học về Digital Marketing của WeUp Academy

Comments


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Posts

Uncategorized

Workshop 19: Case Study Chuỗi Thời Trang

Sau một đợt update mới của Facebook quý 2 thì có rất nhiều tính năng mới mà một marketer nên cần biết: Các tính năng mới: theo dõi đối thủ từ chính Facebook, chính sách Read more…

Uncategorized

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu

Fnew – Khoá học quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu. Ai nên tham gia khóa học này? Mẹ bỉm sữa Người mới bắt đầu Sinh viên Người ngoài ngành cần hiểu quy luật Read more…

Uncategorized

Workshop 17: Case Study Facebook Marketing nghành ẩm thực

Chương trình thực tế – Facebook Marketing ngành ẩm thực Case study Tiệm bánh Haki Haki Cake Nội dung thảo luận: – Phân tích cạnh tranh trong ngành. – Kết quả triển khai trước đây. – Read more…

Shares